MÁY KIỂM SOÁT CỬA ZKTeco - F6
Hoạt động độc lập hoặc kết nối máy tính
Có khe cắm microSD(2G) để chép dữ liệu chấm công, mẫu vân tay, firmware
Kết nối máy tính qua bộ chuyển đổi RS485.
Màn hình LCD trắng / đen. Sử dụng: Vân tay + Thẻ EM.
Bộ nhớ trong quản lý: 500 Mẫu Vân tay + Thẻ và lưu được 30,000 sự kiện (Offline). Vân tay bằng quang học, tốc độ nhận dạng <= 01 giây. Relay điều khiển các loại khóa điện. Tích hợp ngỏ: Cảnh báo, trạng thái cửa, nút Exit và Chuông cửa.
Nhiệt độ: 0~45 độ C. Sử dụng nguồn 12VDC.
Chứng nhận tiêu chuẩn: CE, FC, RoHS.
Kích thước: R. 68 x C. 255 x D. 38 mm.
Mô hình ứng dụng kiểm soát cửa ra vào
Nhân viên của bạn phải sử dụng vân tay hoặc thẻ để ra vào cửa chính, phòng làm việc khi đến công ty. Trong giờ làm việc, bạn quản lý được mọi hoạt động ra vào các phòng ban trong công ty cũng như khi hết thời gian làm việc hoặc những ngày chủ nhật, ngày lễ… hoặc ngăn chặn ra vào các phòng ban khi không có trách nhiệm hoặc nhiệm vụ. giúp nâng cao hình ảnh của công ty bạn một cách chuyên nghiệp, nó thực sự có thể giúp bạn quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên một cách chính xác, nâng cao tính tự giác của nhân viên, dẫn đến hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt.
Hệ thống kiểm soát ra vào cửa bằng vân tay hoặc thẻ cảm ứng, dùng cho các cao ốc và văn phòng, doanh nghiệp...
1. Sự cần thiết của hệ thống kiểm soát ra vào
Hiên nay, với sự phát triển của các cao ốc hiện đại là những văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại thì nhu cầu có một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp cao đang được các Tập đoàn kinh tế, các văn phòng đại diên và các công ty, tổ chức lựa chọn và đó là yếu tố đầu tiên cho sự chuyên nghiệp của công ty. Và với một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp và hiện đại thì hệ thống kiểm soát vào ra là một trong những yếu tố không thể thiếu được.
2. Lợi ích
- Nâng cao độ an toàn của phòng làm việc ngay cả khi ra ngoài.
- Có thể kết hợp quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách chuyên nghiệp.
- Khi trong phòng xảy ra sự cố nào đó thì có thể kiểm soát được trong thời gian đó có những đối tượng nào ở trong phòng và rời khỏi phòng làm việc.
- Kiểm soát được sự vào ra của những người không có nhiêm vụ hoặc người ngoài công ty.
- Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, từ đó nâng cao ý thực làm việc của cán bộ trong công ty.
3. Mô tả hệ thống:
Đặc điểm hệ thống quản lý độc lập:
- Đơn giản, dễ triển khai và sử dụng
- Hoạt động độc lập cho từng cửa riêng biệt
- Ứng dụng rất hiệu quả ở các văn phòng chỉ quản lý ra vào hiện tại mà không nhất thiết phải thống kê số liệu.
3.1. Đầu đọc
Đầu đọc là bộ phận nhận thông tin của người sử dụng trong quá trình hoạt động để chuyển vào hệ thống xử lý. Với hệ thống quản lý độc lập thì đầu đọc được nối trực tiếp với bộ phận khoá cửa để điều khiển hệ thống. Mỗi nhân viên sẽ được tích hợp vân tay vào đầu đọc để có thể vào được. Nhũng ai không được tích hợp hoặc không cho phép thì không thể vào được
Có thể phân quyền theo thời gian ra vào cửa
3.2 Khoá cửa:
Khoá chốt điện EBL
Hoạt động: Giữ cửa bằng chốt tròn và được điều khiển bằng điện, khi mất điện chốt tròn trở về vị trí an toàn, cửa không bị giữ nữa.
Khi có khách đến thì nhân viên lễ tân bấm nút exit để cửa mở và khách hàng có thể vào được. Hoặc nhân viên trong công ty khi đi ra ngoài sẽ bấm nút exit để mở cửa
3.4. Chương cửa: để khi khách hàng đến bấm chuông để lễ tân bên trong có thể biết, vì cửa gỗ sẽ không nhìn thấy, hoặc cửa kính thì âm thanh sẽ không rõ
Các phụ kiện có thể mua thêm
3.5. Bát trên lắp khóa: Dành cho cửa kính trong suốt phía trên,
3.6. Bát dưới lắp khóa: Dành cho cửa kính thủy lực trong suốt
3.7. Nút thoát khẩn: dành cho trường hợp khẩn cấp, nếu bấm vào đó sẽ mở cửa liên tục trong trường hợp cần thoát hiểm
4.Sơ đồ hệ thống:
Khách Hàng Nhận Xét